TeamViewer
ขั้นตอนการติดต่อเจ้าหน้าที่ Online Service ผ่านการใช้งาน TeamViewer เพื่อรับความช่วยเหลือแบบรีโมท
การติดต่อ Online Service ผ่าน TeamViewer
บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) ให้บริการช่วยเหลือด้านเทคนิคแบบรีโมตผ่านโปรแกรม TeamViewer เพื่อช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบต่าง ๆ เช่น Streaming, Yuanta NAVI, การตั้งค่าการแจ้งเตือน, หรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ของลูกค้า
วัตถุประสงค์ของการใช้งาน TeamViewer
การเชื่อมต่อผ่าน TeamViewer ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถ
-
ตรวจสอบการตั้งค่าบนอุปกรณ์ของลูกค้าโดยตรง
-
วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน
-
ลดระยะเวลาในการแก้ปัญหาให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ขั้นตอนการขอความช่วยเหลือผ่าน TeamViewer
-
ติดต่อทีม Online Service
-
โทรศัพท์: 02-009-8000
-
LINE Official: @yuantathai
-
อีเมล: online@yuanta.co.th
-
-
เจ้าหน้าที่จะประเมินปัญหาเบื้องต้นและแจ้งให้ลูกค้าใช้ TeamViewer เพื่อเชื่อมต่อระยะไกล
-
ดาวน์โหลด TeamViewer ได้ที่
-
เว็บไซต์: https://www.teamviewer.com
-
-
เปิดโปรแกรมและแจ้งรหัส Your ID และ Password ให้เจ้าหน้าที่เพื่อเริ่มการเชื่อมต่อ
-
หลังแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น ลูกค้าสามารถปิดโปรแกรมได้ทันที โดยสิทธิ์การเข้าถึงจะสิ้นสุดโดยอัตโนมัติ
ข้อควรทราบ
-
การเชื่อมต่อผ่าน TeamViewer จะทำเมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้าเท่านั้น
-
ลูกค้าสามารถยกเลิกการเชื่อมต่อได้ทุกเมื่อ
-
การบริการนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
-
ใช้สำหรับช่วยเหลือเฉพาะปัญหาทางเทคนิคเท่านั้น ไม่รวมคำแนะนำการลงทุนหรือการส่งคำสั่งซื้อขาย