ข้ามไปที่เนื้อหา
ไทย - ไทย
  • ไม่มีการเสนอแนะเพราะช่องการค้นหาว่าง

TeamViewer

ขั้นตอนการติดต่อเจ้าหน้าที่ Online Service ผ่านการใช้งาน TeamViewer เพื่อรับความช่วยเหลือแบบรีโมท

การติดต่อ Online Service ผ่าน TeamViewer

บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) ให้บริการช่วยเหลือด้านเทคนิคแบบรีโมตผ่านโปรแกรม TeamViewer เพื่อช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบต่าง ๆ เช่น Streaming, Yuanta NAVI, การตั้งค่าการแจ้งเตือน, หรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ของลูกค้า


วัตถุประสงค์ของการใช้งาน TeamViewer

การเชื่อมต่อผ่าน TeamViewer ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถ

  • ตรวจสอบการตั้งค่าบนอุปกรณ์ของลูกค้าโดยตรง

  • วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน

  • ลดระยะเวลาในการแก้ปัญหาให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น


ขั้นตอนการขอความช่วยเหลือผ่าน TeamViewer

  1. ติดต่อทีม Online Service

    • โทรศัพท์: 02-009-8000

    • LINE Official: @yuantathai

    • อีเมล: online@yuanta.co.th

  2. เจ้าหน้าที่จะประเมินปัญหาเบื้องต้นและแจ้งให้ลูกค้าใช้ TeamViewer เพื่อเชื่อมต่อระยะไกล

  3. ดาวน์โหลด TeamViewer ได้ที่

  4. เปิดโปรแกรมและแจ้งรหัส Your ID และ Password ให้เจ้าหน้าที่เพื่อเริ่มการเชื่อมต่อ

  5. หลังแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น ลูกค้าสามารถปิดโปรแกรมได้ทันที โดยสิทธิ์การเข้าถึงจะสิ้นสุดโดยอัตโนมัติ


ข้อควรทราบ

  • การเชื่อมต่อผ่าน TeamViewer จะทำเมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้าเท่านั้น

  • ลูกค้าสามารถยกเลิกการเชื่อมต่อได้ทุกเมื่อ

  • การบริการนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

  • ใช้สำหรับช่วยเหลือเฉพาะปัญหาทางเทคนิคเท่านั้น ไม่รวมคำแนะนำการลงทุนหรือการส่งคำสั่งซื้อขาย